Các kỹ năng tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo cần có

 4 kỹ năng tổ chức hội thảo cần có

  • Thấu hiểu khách hàng:

Kỹ năng tổ chức hội thảo quan trọng nhất là phải thấu hiểu khách hàng. Kỹ năng tổ chức hội thảo này đặc biệt quan trọng đối với môi trường doanh nghiệp. Việc thấu hiểu mong muốn khách hàng chính là chìa khóa để doanh nghiệp thu được lợi ích trong công việc kinh doanh của mình.

Một trong các buổi hội thảo thường xuyên trong môi trường doanh nghiệp chính là hội thảo giao lưu với khách hàng. Để từ đó có thể giới thiệu quảng bá sản phẩm. Đồng thời thông qua đó tiếp nhận được những mong muốn của khách hàng về sản phẩm của công ty; những phàn nàn hay những góp ý.

  • Kỹ năng tổ chức hội thảo với việc xây dựng và phát triển ý tưởng, planning

Việc phải tổ chức nhiều buổi hội thảo trong năm. Với tính chất có thể khác nhau từ hội thảo giao lưu với khách hàng; đến hội thảo học thuật giữa các chuyên gia trong ngành. Việc xây dựng concept cần phải được event manager thực hiện một cách sáng tạo. Đảm bảo sự tinh tế và luôn mới lạ, tạo sức hấp dẫn cho người tham gia.

  • Kỹ năng lãnh đạo và điều phối

Lãnh đạo và điều phối tốt là hai thứ cần có trong kỹ năng tổ chức hội thảo. Xuất phát từ chính tính chất “quản lý” của một lãnh đạo khi làm event.

Việc lãnh đạo và điều phối công việc sẽ giúp các thành viên trong team. Hoặc trong ekip làm việc có thể thực hiện tốt planning mà công ty đã dày công xây dựng.

Yếu tố con người là yếu tố quyết định đến sự thành công trong mọi công việc. Chính vì vậy, lãnh đạo tốt, điều phối họ làm việc một cách đoàn kết; hiệu quả; năng suất chính là cách để một lãnh đạo thực hiện hoàn hảo mọi mục tiêu; kế hoạch đã được hoạch định trên giấy. Và đạt được sự thành công trong thực tế.

  • Kỹ năng khích lệ tinh thần nhân viên

Một trong những kỹ năng tổ chức hội thảo không thể không nhắc đến đó chính là việc khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên. Với việc quản lý một nhóm người, người lãnh đạo trong quá trình tổ chức hội thảo cần phải chia sẻ. Tạo sự đồng lòng, đoàn kết, cùng nhau nỗ lực giữa các thành viên. Một người lãnh đạo giỏi nên quan tâm đến việc khích lệ tinh thần làm việc của các thành viên trong nhóm. Để có thể phát huy hết sức mạnh tập thể.

Các tin liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *